Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Thành lập doanh nghiệp đăng kí ở đâu?

Khi bạn có sáng kiến thành lập doanh nghiệp của riêng mình , không chỉ có ý tưởng và vốn là những nhân tố làm chúng ta cần phải lưu tâm mà thủ tục thành lập doanh nghiệp cũng là một vấn đề nan giải đối với ai lần đầu thành lập doanh nghiệp , phải để sẵn giấy má việc công ra sao? hoàn cảnh thế nào? Và nhất là phải thành lập doanh nghiệp ở đâu?


bây giờ , luật pháp hiện hành có quy định về việc thành lập doanh nghiệp thì cần phải nộp hồ sơ đăng kí kinh dinh tới cơ quan đăng kí kinh dinh cấp tỉnh để được cấp Giấy xác thực đăng kí kinh dinh. Cơ quan đăng kí kinh dinh được tổ chức ở tỉnh , thành thị trực thuộc trung ương và ở quận , huyện , thị xã , thành thị trực thuộc tỉnh.                      
            


 Xem thêm : Luật thành lập doanh nghiệp tư nhân

căn cứ theo nghị định 43/2010/NĐ-CP có quy định các loại cơ quan đăng kí kinh dinh bao gồm:



  • Ở cấp tỉnh : Phòng đăng kí kinh dinh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư ( sau đây gọi chung là Phòng đăng kí kinh dinh cấp tỉnh ).
  • Riêng ở các thành thị lớn như Hà Nội , có xác xuất thành lập thêm một hoặc hai cơ quan đăng kí kinh dinh cấp tỉnh và được đánh số theo trật tự.
  • Ở cấp huyện: thành lập Phòng đăng kí kinh dinh tại các quận , huyện , thị xã , thành thị trực thuộc tỉnh có số lượng hộ kinh dinh và hiệp tác xã đăng kí thành lập mới hàng năm nhàng nhàng từ 500 trở lên trong hai năm gần nhất.
  • Như vậy để đăng kí kinh dinh cho doanh nghiệp , công ti của mình , bạn cần làm việc với phòng đăng kí kinh dinh thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố phố nơi định đặt trụ sở.

Xem chi tiết tại :  https://sites.google.com/site/thanhlapcongtyhn/thanh-lap-doanh-nghiep/thanh-lap-doanh-nghiep-dang-ky-o-dau

Để được trợ giúp về pháp lý doanh nghiệp. Hãy liên tưởng với Văn Phòng luật sư Hoàng Tân Minh để được tham vấn về những vướng mặc mà bạn đang gặp phải.

Mọi báo cáo chi tiết quý khách vui lòng liên tưởng
công ti tham vấn Luật Hoàng Tân Minh.Co , Ltd


Đ/c: Số 7 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh , Q.Đống Đa , Hà Nội
Mobile: 0965.310.988 - 0982.974.498 - Tel: 04.66 533.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét